Vì sao nên chọn sữa Hà Lan

Nhắc đến Hà Lan, không chỉ nhắc đến nhưng cối xay gió và những bông hoa tu líp đẹp đẽ đáng yêu

Ngày đăng: 05-10-2014

5324 lượt xem

Những phố đèn đỏ gây tò mò mà người ta còn nhắc đến ngành công nghiệp nổi tiếng thế giới của đất nước nhỏ bé này - ngành chế biến sữa nói riêng và chế biến thực phẩm nói chung! 

Không phải tự nhiên mà nhiều dòng sữa của Hà Lan lại gây sốt đối với nhiều thị trường châu Á đặc biệt là HK, TQ đến vậy và cũng tạo ấn tượng vô cùng tốt đẹp và niềm tin mạnh mẽ với Việt Nam chúng ta.

Dười đây chỉ là 1 vài trong nhiều lý do phổ biến nhất: 

Hà Lan nổi tiếng với Thung lũng Thực phẩm (Food Valley), nơi tập trung những cơ sở nghiên cứu hàng đầu về ngành công nghệ thực phẩm, ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước hoa tulip.

Được công nghệ hóa cao và hiện đại, nền nông nghiệp đặc biệt có năng suất rất cao: bên cạnh việc trồng ngũ cốc, rau cải, cây ăn trái và hoa là nuôi bò sữa trên quy mô lớn. 

Ngoài ra, đây cũng là nơi mà hơn 100 doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm đã đặt bộ phận phát triển sản phẩm, cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng đạt các chuẩn quốc tế về chất lượng, độ an toàn và thành phần dinh dưỡng. 

Nhờ có nền nông nghiệp phát triển, cộng thêm khả năng hỗ trợ của ngành công nghệ thực phẩm, Hà Lan trở thành quốc gia xuất khẩu nông nghiệp lớn thứ ba thế giới sau MỹPháp

Nutrilon có thể nói là dòng sữa đứng đầu tại Hà Lan, có cùng mẹ là công ty Nutricia sở hữu các thương hiệu sữa của Anh, Đức như AptamilCow and Gate. Nutrilon thực chất cũng giống sữa Aptamil của UK. Trong hệ thống các siêu thị ở Hà Lan thì giá sữa Nutrilon luôn cao hơn các loại sữa khác (12-14 Euro) 

 

Nutrilon 1

Nutrilon 2



Tiếp đến là dòng sữa Friso (nay đổi tên thành Hero Baby) cũng luôn được các bố mẹ Hà Lan tin dùng và chỉ đứng sau Nutrilon. 

Tùy theo sự phù hợp về túi tiền, về sự tiêu hóa, hấp thụ của các bé...mà các bố mẹ chọn loại sữa cho phù hợp, chứ cũng không nhất thiết sữa đắt hơn là tốt hơn. 

Chỉ có thể khẳng định đây là 2 loại sữa nội địa được bán tại các siêu thị Hà Lan, phục vụ dân Hà Lan nên chất lượng thế nào thì chúng ta không cần phải lo lắng nữa khi Hà Lan đã là một trong những nước có ngành công nghiệp sữa phát triển hàng đầu thế giới như được đề cập bên trên

 

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat