Sữa tăng trưởng Nutrilon met pronutra

Trung tâm dinh dưỡng Hà Lan khuyến cáo cho lứa tuổi này 300 ml sữa mỗi ngày. Ví dụ bạn có thể cho ít một hai ly của 150 ml

Ngày đăng: 05-10-2014

4004 lượt xem

Sự phát triển của em bé
Từ lúc con mình được sinh ra, chúng ta xây dựng tương lai của mình. Bạn có thấy sự thay đổi nhỏ của con bạn mỗi ngày và khám phá thế giới. Bạn cho con bạn quan tâm, tình yêu và hòa bình để đảm bảo rằng con bạn phát triển một cách tối ưu. Tương lai của con bạn bắt đầu ngày hôm nay. Dinh dưỡng hợp lý là rất quan trọng.

 

sua tang truong nutrilon


 
Tại sao sữa Nutrilon số 5 với PronutraTM?


Sữa Nutrilon 5 với PronutraTM có pha trộn độc quyền của chúng tôi với chất xơ prebiotic GRS lcFOS và vitamin A, C và D. Các vitamin này hỗ trợ các hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch. Ngoài ra Nutrilon chứa PronutraTM sắt, bởi vì nghiên cứu cho thấy 67% trẻ em Hà Lan 1-3 năm ít sắt hơn so với ăn được khuyến khích. Nó cũng chứa các axit béo không bão hòa omega DHA và AA. Sắt hỗ trợ phát triển trí não bình thường.
 
Hơn 100 năm nghiên cứu
Các chuyên gia của chúng tôi trải qua hơn 100 năm nghiên cứu về thức ăn trẻ em. Chúng tôi liên tục cập nhật các sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm vẫn còn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho em bé của bạn một cách tối ưu. Phát triển mới nhất của chúng tôi là Nutrilon với PronutraTM.
 
Vitamin D cho xương chắc khỏe
Vitamin D giúp xương chắc khoẻ. Do đó, cần thiết để cung cấp, dưới dạng các giọt nhỏ hoặc bột viên. Dành cho em bé của bạn mỗi ngày, 10 microgram vitamin D Làm điều này cho đến khi con của bạn là 4 tuổi. Nó không quan trọng mà chế độ ăn uống cho bé.
 
Hơn thực phẩm
Bạn có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch của con bạn theo nhiều cách hơn. Ví dụ, bằng cách đưa ra chế độ ăn uống lành mạnh và đa dạng. Hãy chắc chắn rằng tập thể dục cũng đủ con quý vị. Nhảy, chạy và leo núi là tốt. Ngoài ra phần còn lại một đêm ngon giấc cung cấp thêm sức đề kháng. Hãy để con bạn cũng thường xuyên rửa tay, ít nhất là cho mỗi bữa ăn.
 
Mẹo

 Không có thời gian hoặc cơ hội cho nước và bột để pha trộn lên sữa trẻ mới biết đi? Sử dụng sữa Nutrilon số 5 sẵn sàng để ăn. Đây là thực phẩm nóng và lạnh ngon và có sẵn trong một literpak.
 Hãy thử một hương vị sữa Toddler khác nhau? Tại sao không chọn cho Nutrilon số 5 vị kem vani. Nó cho phép bạn thay đổi ngon.

 
Con của bạn là 3 năm tuổi trở lên? Sử dụng Nutrilon số 6

Liên hệ mua hàng

Tại Sài Gòn

Ms Lan  - 012.15.29.51.29

Tại Hà Nội

Ms Mai Anh - 0904.921.461

Tại Hải Phòng

Ms Hương - 091.294.0509

 

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat