3 sai lầm của mẹ khiến con dùng men vi sinh không tác dụng

Ai cũng biết men vi sinh là chế phẩm chứa nhiều lợi khuẩn Probiotic hạn chế tối đa vấn đề tiêu chảy, táo bón, chướng bụng, đầy hơi hay nôn trớ... của trẻ.

Ngày đăng: 23-07-2017

8042 lượt xem

Tuy nhiên, có 3 sai lầm "biết rồi khổ lắm nói mãi" mẹ cần tránh khi bổ sung men vi sinh cho con.

1. Cho con uống men vi sinh cùng thời điểm với thuốc kháng sinh

Thuốc kháng sinh có thể tiêu diệt luôn cả vi khuẩn có lợi trong men vi sinh, gây ra mất tác dụng.

Vì vậy, các mẹ cần cho bé uống men vi sinh vào giữa 2 thời điểm uống thuốc kháng sinh. Ví dụ 1 ngày con uống 2 bữa thuốc kháng sinh (sáng và tối) thì nên cho con uống men vi sinh vào bữa trưa.

2. Pha men vi sinh với thức ăn nóng

Ở nhiệt độ lớn hơn 45 độ, chủng lợi khuẩn có thể bị mất hoạt tính hoặc chết. Nên nếu bé khó uống thuốc, các mẹ có thể trộn vào thức ăn nhưng tuyệt đối không được pha vào lúc thức ăn hoặc sữa còn nóng.

3. Cho con dùng men vi sinh không rõ nguồn gốc

Men vi sinh là trợ thủ đắc lực cho hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ. Tuy nhiên, khảo sát nghiên cứu trên 10 sản phẩm men vi sinh đang lưu hành trên thị trường thì đã có đến gần 50% không đạt chuẩn về chất lượng công bố trên bao bì.

Vậy nên, trong quá trình lựa chọn sản phẩm men vi sinh, các mẹ nhớ đọc kỹ thành phần, công dụng, nơi sản xuất và tham khảo tư vấn chuyên sâu của dược sĩ chuyên ngành để có được lựa chọn tối ưu nhất.

Cùng xem các mẹ có con bị tiêu chảy, sau khi sử dụng men vi sinh chia sẻ kinh nghiệm nhé:

3-sai-lam-cua-me-khien-con-dung-men-vi-sinh-khong-tac-dung-1

Mẹ có thể lựa chọn Men Vi Sinh Optibac Probiotics Đặc Trị Táo Bón để cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Men Vi Sinh Optibac Probiotics bổ sung 5 tỉ vi khuẩn có lợi  vị trí sinh sống từ ruột non đến ruột già nên tối ưu được khả năng chống lại các vi khuẩn gây bệnh đường ruột. Giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt.

Men Vi Sinh Optibac Probiotics nhập khẩu từ United Kingdom - Công ty sản xuất men vi sinh hàng đầu UK 

Men Vi Sinh Optibac Probiotics Đặc Trị Táo Bón được đóng gói dưới dạng bột, mùi vị thơm ngon, hấp dẫn với trẻ em. Khi bổ sung men vi sinh sẽ giúp bé: Giúp phòng và hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hóa như: Tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu, phân sống

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tham khảo thêm tại: http://www.dohieuchobeyeu.com/san-pham/vitamin/vitamin-cho-be/men-vi-sinh-optibac-probiotics-dac-tri-tao-bon.html

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat