Friso sắp đổi tên thành HERO!!!

Từ tháng 3 năm 2014, sữa Friso HÀ LAN lại được đổi tên thành HERO nhé cả nhà ơi. CẢ nhà xem link này ://www.hero.nl/kindervoeding/nieuwe-naam/

Ngày đăng: 22-11-2013

7261 lượt xem

Bạn biết chúng tôi trong nhiều năm qua dưới cái tên Friso. Nhưng từ tháng 3 năm 2014 chúng tôi gọi là Hero Baby. Bạn có biết rằng Hero Baby được trong hơn 20 quốc gia đang hoạt động ở trẻ sơ sinh với Hero Baby thương hiệu ? Chúng tôi có một lịch sử phong phú và Viện Thực phẩm Hero Baby , chúng tôi liên tục làm việc trên các sản phẩm em bé mới .

Nhiều người sẽ không nhận thấy chúng tôi thay đổi tên . Chỉ biểu tượng chúng ta thích nghi . Sản phẩm của chúng tôi sẽ không thay đổi .

Cùng thành phần , cùng một chất lượng , cùng một hương vị và bao bì tương tự. Và Hero Baby sẽ sớm chỉ đơn giản là được tìm thấy trên cùng một chỗ trong các kệ lưu trữ .

Friso từ lâu đã là một phần của gia đình Hero Baby . Công thức của chúng tôi Friso chúng tôi ngay tại Hà Lan dưới cái tên Hero Baby trên .

Chúng tôi tiếp tục cung cấp cho bạn những gì bạn đang sử dụng : công thức tốt như nhau trong nhiều phiên bản , đó là phù hợp với con của bạn .

Chúng tôi đang chờ đợi bạn

Chúng ta có thể tưởng tượng rằng bạn có thắc mắc về của chúng tôi thay đổi tên . Vì vậy , chúng tôi có đặc biệt cho bạn đặt một danh sách các câu hỏi thường gặp và câu trả lời trên trang web của chúng tôi . Nếu câu hỏi của bạn không trả lời , hoặc nếu bạn cần phải nói về công thức của chúng tôi , với một trong những chuyên gia dinh dưỡng của chúng tôi , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi . Điều này có thể bất cứ lúc nào trong ngày. Hoặc theo chúng tôi trên Facebook !

 

sua friso ha lan   Tháng 3 năm 2014 sẽ đổi thành   sua hero baby ha lan

 

 

sua friso so 1sua hero baby so 1

 

Đổi thành

------------------------->

 

 

 

 

 

sua friso so 2sua hero baby so 2

 

 

Đổi thành

------------------------->

 

 

 

 

 

 

sua friso so 3sua hero baby so 3

 

 

Đổi thành

------------------------->

 

 

 

 

 

sua friso so 4sua hero baby so 4

 

 

Đổi thành

------------------------->

 

 

 

 

 

 

 

 

sua hero baby so 5sua friso so 5

 

 

Đổi thành

------------------------->

 

 

 

 

 

 

 

đồ hiệu cho bé yêu.com

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat