Sữa An Toàn Cho Bé, Aptamil UK

Sữa Aptamil được ưa chuộng nhất tại Anh vì là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơm ơi là thơm, hấp dẫn các bé. Hộp bìa giấy

Ngày đăng: 15-04-2014

14492 lượt xem

Sữa An Toàn Cho Bé, Aptamil UKSữa Aptamil nhà mình nhập hàng trực tiếp về không qua khâu trung gian nên các mẹ yên tâm nhà mình luôn mang tới cho các bé sản phẩm chất lượng.

 

Giá của mình luôn là giá tốt nhất và cạnh tranh nhất đặc biệt giá cực tốt cho các mẹ mua với số lượng nhiều, nên các mẹ vui lòng đừng mặc cả nhé. Aptamil là loại sữa được ưa chuộng nhất tại UK vì Aptamil Anh là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơm ơi là thơm, hấp dẫn các bé và các mẹ nữa. Sữa này được giải thưởng là sữa tốt nhất của Anh năm 2009 đấy.

 

Sữa Aptamil của Anh khác Aptamil Đức không chỉ vì dung lượng (900gam) mà còn vì nó có bổ sung thêm DHA giúp phát triển trí não của trẻ tốt hơn sau nhiều nghiên cứu của các bác sĩ Anh.


Như đã trình bầy với các mẹ ở trên, nhà mình rất cố gắng cung cấp không gián đoạn sữa Aptamil Anh cho các bé sử dụng loại này, nhưng vì không được hưởng chính sách ưu đãi của nhà sản xuất nữa nên giá sữa sẽ cao hơn bình thường. Tuy nhiên, mình cam kết không vì thế mà chặt chém các mẹ, mình sẽ cố gắng giá tốt nhất có thể, rất mong các mẹ thông cảm.

Hiện Aptamil Anh có công thức mới, được gọi là Pronutra+™, là công thức sữa đặc biệt, duy nhất bao gồm: 

 

GOS/FOS, LCP’s, vitamins A, C, D and iron.

GOS/FOS, LCP’s nghĩa là gì?

GOS/FOS: là một loại carbon đặc biệt kịch thích các vi khuẩn "thân thiện", tức là vi khuẩn có lợi cho sứa khỏe của em bé

LCP"s: bao gồm các axit béo như: Omega 3, Omega 6 (DHA/AA) Vitamin A,C,D và sắt: hỗ trợ phát triển trí não

Công thức mới này được giải thích rất rõ qua sơ đồ, hình ảnh trên website của APtamil UK như sau, mời các mẹ nghiên cứu

http://www.aptaclub.co.uk

 

cong thuc ap

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (12)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat