Đoạn về nhà ...

Đường giao thông thực sự là khó khăn nhất .... ” M Cuối cùng nghỉ thai sản . Và bởi vì tôi bị trì hoãn, tôi chỉ bây giờ bắt đầu vườn ươm. Thực sự nhấn mạnh như vậy, bởi vì có , hãy tưởng tượng rằng đứa trẻ ra đời sớm hơn bạn ! Ngồi Và bụng cứng , sau mỗi khác ngày càng .

Ngày đăng: 22-11-2013

3116 lượt xem

Vì vậy tôi vẫn mỗi ngày ở phía sau, trong và ra khỏi xe , trên đường, tìm kiếm rèm cửa , cái nôi bên phải, và tủ quần áo hoàn hảo . Tất nhiên tôi vẫn còn trong nhịp điệu công việc . Và phần còn lại , tốt, tôi không thực sự thích.

Không có thắc mắc tôi nhận được dừng lại bởi chồng và bác sĩ phụ khoa . Và thậm chí cả các cuộc biểu tình em bé! Cô ấy đôi khi rất khó đá đến háng của tôi , hoặc dạ dày của tôi mà tôi lớn nghiêm túc khóc " Ow , ow . " Và con gái Lisa của tôi đang tự hỏi , "Mẹ nó là gì? Có cô gái , em bé đá . Oh , Lisa nói , nhưng họ cần phải đá một quả bóng đá !

Bệnh phụ nữ điển hình , nó trông hoàn toàn tự nhiên với tôi, ngay sau khi em bé là có . Vì vậy, nhiều kế hoạch nội thất trong đầu tôi. Và bên cạnh đó, tôi cũng có một bàn ăn và ghế mới có . Tất cả trước khi có em bé. Vì vậy, đại lộ hop , đồ nội thất đi. Và không có gì là như giết chết cho khung xương chậu và cột sống của bạn . Và bây giờ hãy để tôi cũng sẽ xảy ra bị mất ổn định vùng chậu . Nhiều kém hơn so với thời kỳ mang thai đầu tiên của tôi . Tôi Palăng tôi như một bà già 80 từ xe hơi , chồng tôi đẩy tôi lên cầu thang đến đỉnh , và tôi thường nói dối với hai chân rộng ( như chân ) không đề cập đến thực sự quyến rũ . Trên ghế, Tôi thường xuyên tỉa băng vùng chậu . Đặc biệt là khi tôi đang đi bộ . Nó cảm thấy như một vành đai karate xung quanh xương chậu của bạn trở lại . Tôi thậm chí còn được gọi là bác sĩ phép lạ , chữa bệnh phụ khoa trong Alkmaar . Anh ấy đến tháng ba năm sau đóng gói . Điều trị của ông dường như là tuyệt vời như bạn đang có! Chỉ cho tôi trễ một lần nữa ... sau đó con tôi đã sinh 2013/10/11 là ngày !

doanvenha

Với tất cả các chứng đau nhức mà tôi cảm thấy , nó phải đến từ tôi trước đây. Quay trên giường cảm thấy giống như một trận đấu vật , khi ra khỏi giường cảm thấy như tôi phải leo lên đỉnh Everest và ấm cúng sau khi ăn tối chỉ là không còn ở đó nữa . Tôi cũng dài cho một ly rượu vang ... Và sau đó tôi có một con gái 4 đòi hỏi rất nhiều sự chú ý! Một cách tự nhiên nhảy vào tôi và ôm tôi thật chặt và hôn vào bụng của tôi ! Rất cảm động và dễ thương, nhưng cũng đau đớn , bởi vì tôi sắp nổ!

Dù sao, ngày hôm qua đã thông qua một màu đen bàn ăn gỗ sồi lớn với sáu cái ghế xung quanh thiết kế . Hang đá là cuối cùng sau nhiều rên rỉ và than phiền của chồng cộng lại. Mà tình cờ hoàn toàn không vội vã hay căng thẳng . Có tôi khó chịu một lần nữa ...

Tủ có ngăn các rèm cửa được phân phối vào cuối tuần này . Bốn ngăn kéo thuận tiện cho tất cả những quần áo, thậm chí bên trong, Trong ngắn hạn, phòng em bé đã sẵn sàng. Trẻ em phải đến từ tôi . ” M Tất cả đã sẵn sàng cho nó và thẻ!

Bây giờ chỉ có một chiếc xe khác ... một chiếc MPV , Maarja , tôi thực sự không , thực sự kéo mà sau khi giao hàng, vẫn còn hai tuần để đi ...

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat