Tránh nhầm lẫn men vi sinh và men tiêu hóa

Tránh nhầm lẫn men vi sinh và men tiêu hóa

Ngày đăng: 23-08-2016

2676 lượt xem

Những lưu ý khi dùng Men Vi Sinh cho trẻ sơ sinh
Men Vi Sinh Tummy Buddies
 
Tránh nhầm lẫn men vi sinh và men tiêu hóa
Tránh nhầm lẫn men vi sinh và men tiêu hóa. Mặc dù cả hai loại đều hỗ trợ cho hoạt động của hệ tiêu hóa nhưng thời gian sử dụng của chúng khác nhau. Men tiêu hóa còn gọi là enzyme, do cơ thể tiết ra để tiêu hóa thức ăn. Việc sử dụng men tiêu hóa trong thời gain dài có thể làm ức chế việc tự sản xuất men tiêu hóa của cơ thể. Vì vậy, men tiêu hóa chỉ nên được sử dụng trong thời gian ngắn.
Ngược lại, men vi sinh có thể dùng dài ngày, để bù đắp và duy trì sự cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột. Việc nhầm lẫn men vi sinh sang men tiêu hóa trong thời gian dài khiến cho tình trạng rối loạn tiêu hóa của trẻ nặng thêm. Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa của trẻ sẽ sinh ra cơ chế tự động giảm tiết enzyme để tiêu hóa thức ăn, khiến việc ăn uống của trẻ phụ thuộc nhiều vào men tiêu hóa.
Khi sử dụng men vi sinh cho trẻ, cha mẹ cần phân biệt hàng thật, hàng giả, tránh sử dụng các sản phẩm ăn theo các thương hiệu. Các sản phẩm này thường có bao bị, nhãn mác thậm chí tên cũng gần giống với hàng chính hãng nhưng chất lượng thấp hơn rất nhiều.

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat