Dùng men vi sinh thường xuyên có tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ?

Chúng ta đều biết sử dụng men vi sinh rất tốt cho cơ thể của trẻ nhỏ.

Ngày đăng: 22-08-2016

2698 lượt xem

Tuy nhiên dùng như thế nào là hợp lý và có nên dùng men vi sinh thường xuyên không thì lại là một vấn đề mà không phải bà mẹ nào cũng biết.
 Khi còn nằm trong bụng mẹ, bé được sống trong môi trường vô trùng, được bảo vệ cẩn thận. Lúc ra đời, hệ miễn dịch của bé còn rất non yếu, các vi khuẩn gây bệnh dễ dàng xâm nhập. Vì vậy cần bổ sung men vi sinh để cho trẻ có sức đề kháng tốt nhất chống lại các loại bệnh tật.
Trong các thực phẩm hiện nay, đối với trẻ em, nhất là những trẻ nhỏ khi hệ vi sinh nói riêng và hệ tiêu hoá nói chung của trẻ còn non nớt thì việc bổ sung các chủng vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa là cần thiết và nó giúp cho quá trình vận chuyển chất ở ruột được tốt hơn, giúp quá trình hấp thu, tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Bởi men vi sinh có một đặc điểm là chỉ vào đến ruột mới bắt đầu phát triển và phát huy tác dụng. Đường ruột khoẻ mạnh là đường ruột có hệ vi sinh vật ở mức cân bằng, tuy nhiên do nhiều yếu tố như thức ăn, kháng sinh…khiến vi khuẩn có lợi bị thiếu hụt, vì vậy bổ sung men vi sinh để lập lại sự̣ cân bằng hệ vi sinh đường ruột là rất cần thiết. Giúp trẻ hết rối loạn tiêu hoá và hấp thu thức ăn tốt hơn.
Men vi sinh (probiotics) đóng một vai trò rất quan trọng giúp:
– Điều chỉnh sự cân bằng của hệ vi sinh trong đường ruột
– Diệt các vi khuẩn có hại
– Phòng ngừa tiêu chảy và táo bón
– Tăng cường hệ thống miễn dịch
– Tăng cường cung cấp các Vitamin và chất dinh dưỡng
– Cải thiện chứng bất dung nạp đường Lactose
  Các mẹ có thể cho trẻ uống men vi sinh thường xuyên tuy nhân cần uống đúng liều lượng và theo hướng dẫn sử dụng của chuyên gia.

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat