Làm thế nào để tăng sức đề kháng cho bé?

Chào các mẹ! Mình mở đề tài này mong các mẹ tham gia đóng góp cách gì để con chúng ta được khỏe mạnh, có sức để chống được bệnh tật.

Ngày đăng: 02-05-2017

2664 lượt xem

Con mình bú sữa ngoài hoàn toàn. Cháu thiệt thòi vì không có sữa mẹ nên rất hay ốm như sốt virus, ho viêm họng, sổ mũi, ngạt mũi. Tính từ khi tròn 5 tháng tuổi đến giờ, mỗi tháng đều bị ốm một lần, làm mẹ cháu héo hắt, xót lắm. 

Nhà mình đông người. Người lớn trẻ con đủ cả. Và hầu như không có khái niệm cách ly cho bé. Các anh chị lớn (đứa bé thì 4 tuổi, đứa lớn 9-12 tuổi) ốm thì vẫn xông vào chơi hôn hít em. Nói thật đến người lớn còn không nói được thì trẻ con khó tránh khỏi. Con mình ở nhà nhưng không khac gì đi nhà trẻ. Thế nên bài toán cách ly là bất khả thi với con mình. Nhiều khi xót con lắm nhưng hoàn cảnh sống như vậy , mình chả biết làm thế nào. Thôi thì những lúc đó đành tự nhủ con phải tự biết đấu tranh sinh tồn thôi. 

Các mẹ có cách gì cho con khỏe mạnh giúp mình với!

lam the nao de tang suc de khang cho be

Làm thế nào để tăng sức đề kháng cho bé?

Các mẹ tham khảo một vài cách tăng đề kháng cho bé hiệu quả nhé:

1. Bổ sung vitamin giúp tăng cường sức đề kháng, trong đó cần thiết nhất là vitamin A. Bởi vitamin A đi vào cơ thể sẽ giúp đường hô hấp hoạt chất

2. Không lạm dụng thuốc kháng sinh. 

3. Bổ xung những thực phẩm tăng sức đề kháng cho bé .

4. Tăng cường hệ thống miễn dịch, tránh cảm cúm, ho sốt cho con

5. Cho bé uống Siro tăng cường sức đề kháng SambucolSambucol UK được nhập khẩu chính hãng từ Anh quốc, dùng cho bé từ 1 đến 12 tuổi. + Giàu vitamin C, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp bé khỏe mạnh, không ốm vặt.

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat