Tìm sữa công thức thích hợp cho em bé của bạn

Hầu hết các loại sữa bột trẻ em dựa trên biến đổi của sữa bò

Ngày đăng: 28-09-2014

3363 lượt xem

Sữa công thức dựa trên sữa bò

Hầu hết các loại sữa bột trẻ em dựa trên biến đổi của sữa bò . Bạn cũng có thể loại đặc biệt của công thức sản xuất cho trẻ sơ sinh.

Sữa có thể được chia thành hai loại protein, trong đó có sữa đông (casein) và sữa. Casein là sần và whey là chảy nước. Tỷ lệ casein sữa có thể thay đổi tùy theo các loại sữa bột trẻ em.

Có hai loại chính:

Sữa đầu tiên. Những loại sữa được dựa trên sữa, với casein: whey tỷ lệ 40:60, đó là khoảng tương tự như sữa mẹ. Họ rất thích hợp cho bé từ sơ sinh đến khoảng một năm, và được cho là dễ dàng hơn cho em bé của bạn để tiêu hóa hơn sữa casein dựa trên.
Sữa cho trẻ sơ sinh háu đói. Những loại sữa bao gồm chủ yếu là casein, casein với một tỷ lệ whey là 80:20. Các nhà sản xuất khẳng định rằng nội dung casein cao hơn có nghĩa là sữa mất nhiều thời gian để tiêu hóa, lưu giữ đầy đủ chất dinh dưỡng hơn em bé của bạn lâu hơn.

Tuy nhiên, em bé của bạn sẽ chỉ bao giờ cần sữa đầu tiên để có được tất cả các chất dinh dưỡng bé cần. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc chuyển sang sữa khác nếu bạn không muốn.

Nếu bạn thay đổi sữa của em bé của bạn, hãy cẩn thận làm theo hướng dẫn và sử dụng muỗng đo lường đi kèm với sữa mới. Sử dụng quá nhiều bột có thể làm cho em bé bị táo bón. Mặc dù nhiều nhà sản xuất sữa thị trường sữa bột trẻ em đói của họ là phù hợp từ khi sinh ra, nồng độ cao hơn casein có nghĩa là một đứa bé sơ sinh có thể tìm thấy sữa khó tiêu hóa. Do đó, tốt nhất là không cho loại công thức để một đứa bé sơ sinh.

Nếu em bé của bạn có vẻ không hài lòng với công thức đầu tiên bạn bắt đầu cô vào, nói chuyện với thăm hỏi sức khoẻ của bạn trước khi thay đổi công thức.

Khi em bé của bạn là một tuổi, bạn có thể di chuyển mình từ sữa công thức với sữa bò. Sữa bò không được khuyến cáo là một thức uống chính cho trẻ dưới một tuổi bởi vì nó thấp hơn chất sắt và chất dinh dưỡng, chẳng hạn như vitamin E và có quá nhiều của một số khoáng chất khác, chẳng hạn như natri và kali. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ trong nấu ăn hoặc chuẩn bị thức ăn cho em bé của bạn khi cô ấy là sáu tháng trở lên và đã bắt đầu chất rắn.

Sữa công thức dựa trên dê

Sữa bột sữa con dê và sữa công thức theo dõi trên dê có sẵn để mua ở Anh. Chúng được sản xuất theo các tiêu chuẩn dinh dưỡng tương tự như công thức sữa bò.

Sữa công thức cho trẻ sơ sinh dê và sữa bột tiếp theo trên không phải là một lựa chọn phù hợp với công thức sữa bò cho trẻ sơ sinh bị dị ứng với protein trong sữa bò. Điều này là do các protein trong sữa bò và dê là như vậy tương tự mà một em bé bị dị ứng có khả năng phản ứng với sữa dê, quá.

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị dị ứng với sữa bò có thể đi vào đến sốc phản vệ sau khi uống sữa dê, vì vậy tốt nhất là tránh những trường hợp này, trừ khi một chuyên gia y tế khuyên bạn.

Khi em bé của bạn được một tuổi, bạn có thể lựa chon cho con mình sữa công thức từ sữa dê. Sữa dê không được khuyến cáo là một thức uống chính cho trẻ sơ sinh ở độ tuổi dưới một tuổi bởi vì nó thấp hơn các chất dinh dưỡng và khoáng chất, chẳng hạn như sắt. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ trong nấu ăn hoặc chuẩn bị thức ăn cho em bé của bạn khi cô ấy là sáu tháng trở lên, và đã bắt đầu chất rắn.

Công thức thủy phân protein

Có hai phiên bản của sữa thủy phân có sẵn:

- Công thức thủy phân hoàn toàn

- Công thức thủy phân một phần

Công thức thủy phân hoàn toàn được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh bị dị ứng hoặc không dung nạp với sữa bò. Nó chỉ có sẵn theo quy định.

Nếu em bé của bạn có bị dị ứng với sữa bò, protein trong sữa sẽ gây ra một phản ứng dị ứng. Và nếu cô ấy có một không dung nạp với sữa bò, cô ấy sẽ gặp khó khăn khi tiêu hóa đường, được gọi là lactose trong sữa.

Đầy đủ các loại sữa công thức thủy phân được dựa trên sữa bò và có các chất dinh dưỡng tương tự như sữa công thức tiêu chuẩn. Tuy nhiên, protein trong sữa thủy phân, có nghĩa là nó được chia nhỏ để em bé của bạn ít có khả năng phản ứng lại nó. Các loại sữa cũng thường lactose, vì vậy trẻ sơ sinh với một không dung nạp với sữa bò có thể tiêu hóa dễ dàng.

Nếu bạn nghĩ rằng con bạn có bị dị ứng sữa bò hoặc không dung nạp, luôn luôn gặp bác sĩ hoặc thăm hỏi sức khoẻ trước khi thay đổi sữa của bé. Nếu em bé của bạn được chẩn đoán bị dị ứng với protein sữa bò, bác sĩ có thể kê toa một công thức hoàn toàn thủy phân protein. Tuy nhiên, nếu em bé của bạn chỉ là không dung nạp sữa bò, bác sĩ có thể đề nghị chỉ đơn giản là mua một công thức lactose-miễn phí thay thế. Bạn có thể mua những trên truy cập.

Công thức thủy phân một phần là loại sữa công thức được làm hoàn toàn từ whey protein. Nó được bán trên thị trường như là dễ dàng hơn để tiêu hóa, và phù hợp cho trẻ sơ sinh bị đau bụng, gió và đau dạ dày. Họ cũng đôi khi được quảng bá như là tốt cho em bé bị dị ứng.

Tuy nhiên, không có bằng chứng chắc chắn rằng sữa này là dễ dàng hơn để tiêu hóa. Nó cũng là tốt nhất để không cho sữa này để một em bé bị dị ứng sữa bò là không phải tất cả các protein sữa trong sữa thủy phân một phần đã bị phá vỡ.

Nếu bạn nghĩ rằng bé có thể bị dị ứng sữa, hãy đưa đến bách sỹ tư vấn ngay nhé.

Công thức đậu nành dựa trên được làm từ đậu nành. Nó được sửa đổi với các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng để làm cho nó phù hợp với sữa công thức.

Chỉ cho con bạn uống sữa đậu nành của bạn dựa trên theo lời khuyên của bác sĩ, thăm hỏi sức khoẻ, hoặc bác sĩ nhi khoa. Mặc dù các nhà sản xuất thị trường công thức đậu nành của họ là thích hợp cho trẻ từ khi sinh ra, các chuyên gia y tế không giới thiệu họ cho trẻ sơ sinh dưới sáu tháng.

Công thức đậu nành cũng không được khuyến khích nếu con bạn bị dị ứng sữa bò. Lên đến sáu đến trong mười em bé rất nhạy cảm với sữa bò cũng rất nhạy cảm với đậu nành, quá.

Nếu bạn quyết định chuyển bé sang sữa đậu nành khi bé được sáu tháng tuổi, hãy chắc chắn rằng bạn hãy cẩn thận với hàm răng đang phát triển của mình. Đậu nành công thức sữa có thể làm hỏng răng của bé theo thời gian, bởi vì sữa đậu nành thường được làm ngọt bằng sirô glucoza.

Những loại sữa bột dành trẻ em lớn tuổi hơn có cần không?

Một số sữa công thức được bán trên thị trường cho trẻ sơ sinh từ sáu tháng tuổi bởi vì nó là cao hơn sắt, những em bé đang phát triển cần. Tuy nhiên, những loại sữa không phải là chất dinh dưỡng cần thiết như họ cung cấp không có lợi thế thực sự trong sữa công thức chuẩn.

Em bé của bạn vẫn sẽ nhận được sắt và chất dinh dưỡng khác cô ấy cần từ công thức bình thường của cô, sau đó bạn có thể nạp với thức ăn đặc. Nếu em bé của bạn là hài lòng với công thức bình thường của cô, không có cần phải chuyển đổi.

Sữa bán trên thị trường cho em bé lớn hơn bao gồm:

Luôn theo dõi về sữa

Đây là những loại sữa có protein và khoáng sản nội dung cao hơn so với sữa công thức thông thường. Chúng được bán như là thích hợp cho trẻ từ sáu tháng tuổi. Theo dõi về sữa được quảng cáo là bổ dưỡng hơn sữa bò vì chúng có chứa thêm chất sắt, vitamin và khoáng chất.

Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy không có lợi ích rõ ràng cho trẻ sơ sinh. So sánh với sữa bò cũng được gây hiểu lầm, như sữa bò không được khuyến cáo là một thức uống cho em bé dưới một tuổi.

Theo dõi các loại sữa có bổ sung ngũ cốc, được quảng cáo là giúp trẻ ngủ tốt hơn vào ban đêm. Tuy nhiên, không có bằng chứng cho thấy chúng giúp trẻ giải quyết vào ban đêm hoặc là họ mất nhiều thời gian để tiêu hóa.

Nếu em bé của bạn là dưới sáu tháng tuổi, không cho sữa chúc ngủ ngon cho cô ấy. Điều này là do ngũ cốc là không thích hợp cho trẻ em. Nó cũng tốt nhất là không để cung cấp cho bé sữa này nếu cô ấy có xu hướng được một chút thừa cân.

Sữa tăng trưởng Aptamil
Sữa tăng trưởng Aptamil sữa được bán trên thị trường ở các bậc cha mẹ như là tốt hơn so với sữa bò vì chúng có chứa thêm chất sắt và các vitamin và khoáng chất khác. Họ được thăng được sử dụng cho trẻ sơ sinh từ khoảng một tuổi.

Nhưng nếu em bé của bạn được khỏe mạnh, sữa ngày càng tăng lên không cần thiết. Một khi em bé của bạn là một tuổi cô có thể có đầy đủ chất béo sữa bò là thức uống chính của mình, cùng với nhiều loại thức ăn rắn. Điều này sẽ cung cấp của mình với tất cả các vitamin và khoáng chất thiết yếu cô ấy cần.

Tuy nhiên, thật dễ dàng cho trẻ em nhỏ bỏ lỡ các chất dinh dưỡng quan trọng như họ có được sử dụng để ăn uống đều đặn. Bộ Y tế do đó khuyến cáo tất cả trẻ em từ sáu tháng đến năm năm được giao một bổ sung. Việc bổ sung đi kèm trong các dạng thuốc nhỏ, có chứa vitamin A, C và D. Bạn có thể được trả tự do cho giọt theo Chương trình bắt đầu khỏe mạnh.

Nếu con của bạn là có giọt vitamin và ăn uống tốt, cô ấy sẽ không cần phải lớn lên sữa. Mặc dù sữa lớn lên đã thêm các chất dinh dưỡng, họ cũng có nhiều chất đường. Điều này có thể làm hỏng răng của trẻ và sức khỏe của mình trong dài hạn. Nếu bạn không chắc chắn về cho ăn bổ sung, phát triển lên sữa, nói chuyện với bác sĩ của bạn.
Chi phí và thời gian chuẩn bị của sữa công thức là gì?

Sữa công thức không mất thời gian để chuẩn bị. Tùy thuộc vào phương pháp khử trùng và các loại công thức mà bạn sử dụng, chiếm một chai có thể mất khoảng 30 phút đến 40 phút. Vì vậy, nếu bạn cung cấp cho em bé sáu chai một ngày, và chuẩn bị mỗi người vào thời điểm đó, bạn có thể chi tiêu lên đến bốn giờ một ngày chuẩn bị công thức của bé bú.

Hầu hết các loại sữa công thức được bán như sữa bột khô, đóng gói trong hộp thiếc. Bạn tạo nên công thức bằng cách thêm muỗng sữa bột với nước đun sôi khô đã được để lại để làm mát một chút.
Một số thương hiệu có sẵn trong gói trước khi đo có chứa số tiền phải của công thức cho một nguồn cấp dữ liệu. Đây có thể là một chút đắt, nhưng rất hữu ích khi bạn đang đi du lịch hoặc khi bạn muốn đảm bảo một nguồn cấp dữ liệu được tạo ra một cách chính xác. Bạn cũng có thể mua sẵn sữa công thức, mà là tốn kém hơn, nhưng rất tiện dụng khi bạn ra ngoài trong ngày hoặc vào kỳ nghỉ.

Giá thay đổi tùy theo thương hiệu, chủng loại, và cửa hàng bán lẻ, nhưng bắt đầu từ khoảng $ cho một hộp 900g sữa dựa trên công thức sữa bột bò. Bạn thường phải trả về cùng một công thức cho trẻ sơ sinh đậu nành dựa trên và công thức lactose. Công thức sữa dê chi phí nhiều hơn. Công thức thủy phân protein cũng chi phí nhiều hơn, mặc dù bạn có thể nhận thức đầy đủ thủy phân theo toa bác sĩ nếu bé có dung nạp sữa bò hoặc dị ứng.

 


Đồ Hiệu Cho Bé Yêu

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat