Sambucol là gì?

Sambucol là một thực phẩm bổ dưỡng hương vị tuyệt vời được gói với Black Elderberries.

Ngày đăng: 06-08-2017

3894 lượt xem

Hỗ trợ hệ thống miễn dịch

Dâu đen có chứa flavonoid tự nhiên xảy ra. Sambucol Immuno Forte cũng chứa Vitamin C và kẽm, vốn nổi tiếng về khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch. Sambucol được làm từ Black Elderberries đen có khả năng chống oxy hóa tự nhiên gấp hai lần của quả việt quất và hơn 50% khả năng chống oxy hoá tổng thể của nam việt quất. Chất chống oxy hoá tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách giúp vô hiệu hóa các tác hại của các gốc tự do.

sambucol la gi

Sambucol đã được các nhà khoa học phát triển và được các chuyên gia khuyến cáo

Sambucol được phát triển bởi một nhà khoa học nổi tiếng thế giới đã nhận ra tiềm năng của flavonoids có trong Black Elderberry. Nó được sản xuất từ ​​quả việt quất đen toàn bộ và có tương đương tới 1000 quả anh đào đen trong mỗi chai 120ml. Phương pháp chuẩn bị độc đáo duy trì và tối đa hóa lợi ích sức khoẻ tự nhiên của Elderberry Đen để hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

Một công thức độc đáo

Các Elderberries đen cung cấp cho Sambucol® các đặc tính độc đáo của nó đã được thu thập cẩn thận để đảm bảo chúng có chất lượng cao nhất. Quy trình pha chế và chiết xuất độc đáo cũng bảo tồn và tối đa hóa lợi ích sức khoẻ tự nhiên hiện nay.

Phát triển khoa học

Elderberries đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một phương thuốc tự nhiên. Công trình của một nhà khoa học hàng đầu đã mang các đặc tính chăm sóc sức khoẻ của cây anh đào đen đến hiệu thuốc hiện đại và cửa hàng thực phẩm lành mạnh.

Sambucol® là sản phẩm của nghiên cứu gần 20 năm, làm cho nó là sản phẩm cây anh đào được nghiên cứu rộng rãi nhất trên thế giới.

Hoạt động của flavonoid - các chất chống oxy hoá tự nhiên xảy ra - được bảo quản thông qua quá trình sản xuất độc đáo.

Nghiên cứu này đã được xác nhận và xác nhận bởi một loạt các cuộc thử nghiệm khoa học diễn ra trong năm năm, dẫn đến sự hoan nghênh toàn cầu đối với sản phẩm.

Sambucol® được phát triển lần đầu tiên vào năm 1991 và từ đó trở thành một chất bổ sung mà người dùng trung thành tin cậy trên toàn thế giới như một cách tuyệt vời để có được sự hỗ trợ hệ thống miễn dịch hàng ngày.

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat