Quảng Cáo Tổng Hợp

Giới thiệu sản phẩm

Ngày đăng: 31-08-2013

5034 lượt xem

Đồ Hiệu Cho Bé Yêu

Xin trân trọng giới thiệu

Chào các mẹ 

Mình đã bán ở thị trường HP, Hà Nội, Hồ Chí Minh và được rất nhiều mẹ ủng hộ, nên mình muốn giới thiệu với các mẹ ở những khu vực khác sữa và bột ăn dặm cho bé từ UK, Hà Lan. Sữa và bột nhà mình được nhập trực tiếp từ UK có hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn mới nhất và giá luôn rẻ nhất cho các mẹ vì mình bán hàng tại nhà nên không mất tiền thuê. Các mẹ gọi điện để được tư vấn về chất lượng và giá của sản phẩm nhé.
 

CÁCH THỨC MUA HÀNG: Các mẹ liên hệ với các đầu mối của mình ở HP, HN và HCM để có được thông tin về giá và cách thức giao hàng. 

Do sữa UK đang cực kỳ khan hiếm vì UK đang cấm xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Nhà mình nhập thêm FRISO, NUTRILON Hà Lan về phục vụ khác bé các mẹ ngâm cứu để chọn sữa cho con trong khi đợi sữa UK nhé.

Sữa Friso, Aptamil nhà mình nhập hàng trực tiếp về không qua khâu trung gian nên các mẹ yên tâm nhà mình luôn mang tới cho các bé sản phẩm chất lượng. Giá của mình luôn là giá tốt nhất và cạnh tranh nhất đặc biệt giá cực tốt cho các mẹ mua với số lượng nhiều, nên các mẹ vui lòng đừng mặc cả nhé. 

Aptamil UK

aptamil uk

------------------------------------------------

Friso Hà Lan

friso hà lan

-------------------------------------------------

HIỆN NAY CÓ 1 SỐ MẸ HOANG MANG VỀ SỮA NHẬP KHẨU, XÁCH TAY, MÌNH XIN KHẲNG ĐỊNH LẠI: SỮA NHÀ MÌNH ĐƯỢC MUA TRỰC TIẾP Ở THỊ TRƯỜNG UK, HÀ LAN NGHĨA LÀ TRẺ EM UK, HÀ LAN ĂN SỮA CHẤT LƯỢNG THẾ NÀO, HỘP ĐÓNG GÓI RA SAO, TỶ LỆ THÀNH PHẦN SỮA NHƯ THẾ NÀO THÌ EM BÉ CỦA CÁC MẸ CŨNG ĐƯỢC UỐNG LOẠI SỮA NHƯ THẾ. CÁC MẸ CÓ THỂ KIỂM TRA BARCODE HOẶC TẠI WEBSITE: APTAMIL.CO.UK; COW&GATE.CO.UK; FRISO.NL

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat