Dinh dưỡng và vận động để phát triển vượt trội

Giải pháp để cải thiện thể chất cần toàn diện. Đó chính là bộ đôi dinh dưỡng và vận động.

Ngày đăng: 13-10-2014

2689 lượt xem

Dinh dưỡng quyết định đến 32% cho thể chất khi trưởng thành, bên cạnh di truyền và môi trường sống. Song nhiều bà mẹ Việt chỉ mới dừng ở “lượng” khi cố gắng cho con ăn và bồi bổ càng nhiều càng tốt; tuy nhiên, để phát triển toàn diện, bé cần được chăm dinh dưỡng đúng, đủ, và vận động hợp lý.

Nhìn nhận đúng vai trò vận động:

Các mẹ hãy cùng con chọn học một trong các môn thể thao như bóng rổ, bơi lội, cầu lông, bóng đá. Ở nhà, hãy hạn chế thời gian cho con chơi game trên máy tính hay xem TV, và luôn tạo điều kiện để con vận động mỗi ngày như đi cầu thang bộ, ra ngoài đạp xe, chạy nhảy, phụ giúp việc nhà... Khi đó, năng lượng mới được tiêu hao đúng cách, hình thành tốt hệ cơ và xương, và từ đó có cảm giác thèm ăn, ăn tốt và cơ thể hấp thu tốt các dưỡng chất. Hãy đi từ lối sống tích cực đến khỏe mạnh, thay vì cứ ép con ăn khi con chưa đói, rồi con lại ngại vận động.

Dinh dưỡng đúng và đủ

Các mẹ nên lưu ý phương pháp chăm sóc dinh dưỡng đúng cách là ăn đúng và đủ cả lượng và chất. Vì thế, mỗi bữa ăn của trẻ cần phải có đủ 4 nhóm thực phẩm, được chế biến đa dạng cùng với việc duy trì uống sữa mỗi ngày, và đó cũng là thói quen tốt từ các bà mẹ phương Tây để cải thiện thể chất cho con.

 

Dinh dưỡng và vận động để phát triển vượt trội
 

Để phát triển toàn diện, bé cần được chăm dinh dưỡng đúng, đủ, và vận động hợp lý.

Chính sản phẩm phù hợp với tâm lý của mẹ và nhu cầu của con nên đã được đón nhận nồng nhiệt trên cả nước. Tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ), các mẹ lựa chọn sữa bột Hero baby Hà Lan. Dễ tiêu hóa. Xơ Prebiotic và nucleotide. Có chứa các axit béo quan trọng. Tăng trưởng cho bé hằng ngày với Hero baby số 2.

Tư vấn lựa chọn dinh dưỡng cho bé

Tại Sài Gòn

Ms Lan  - 012.15.29.51.29

Tại Hà Nội

Ms Mai Anh - 0904.291.461

Tại Hải Phòng

Ms Hương - 091.294.0509

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat