Viêm nhiễm phụ khoa có thể gây vô sinh

Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời...

Ngày đăng: 12-07-2017

2074 lượt xem

bệnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, thậm chí còn có nguy cơ cao gây vô sinh và ung thư cổ tử cung.

Viem-nhiem-phu-khoa-co-the-gay-vo-sinh

Thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh vùng kín là cách tốt nhất để phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vệ sinh không tốt sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn gây hại phát triển. Tuy nhiên, môi trường âm đạo không vô trùng mà trung bình có khoảng 6 loại vi trùng khác nhau, trong đó đáng kể là nhóm Lactobacillus. Nhóm vi khuẩn này sinh ra acid lactic, tạo môi trường axit trong âm đạo để bảo vệ âm đạo và ức chế, tiêu diệt những vi khuẩn gây bệnh.

Vì vậy, nếu quá lạm dụng các sản phẩm sát khuẩn, thụt rửa vệ sinh âm đạo, và các loại kháng sinh sẽ làm mất đi hệ lợi khuẩn trong âm đạo, tạo điều kiện cho vi nấm, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào âm hộ âm đạo gây viêm nhiễm. Do vậy, bạn cần vệ sinh đúng cách bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng.

Các triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa như:

- Âm đạo có tiết dịch bất thường (có khí hư, có máu, có mùi khó chịu…)

- Cơ quan sinh dục ngứa, rát, đau đỏ, có các nốt, các vết loét

- Khi đi tiểu thấy đau, buốt

- Đau bụng dưới hoặc đau trong khi giao hợp

- Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc chảy máu sau khi giao hợp

Bên cạnh kháng sinh Tây y, việc sử dụng Men vi sinh cho phụ nữ - Optibac Probiotics sẽ tránh được tác dụng không mong muốn, góp phần phòng tránh ung thư cổ tử cung và các biến chứng của viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt, việc sử dụng OPTIBAC TÍM đều đặn sẽ giúp bạn luôn tự tin và hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời .

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat