Sữa Aptamil Anh thơm mát, tiêu hóa nhanh

Sữa Aptamil Anh được ưa chuộng nhất tại Anh vì là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơm ơi là thơm, hấp dẫn các bé.

Ngày đăng: 06-11-2014

3192 lượt xem

Sữa Aptamil Anh là một loại sữa nổi tiếng châu Âu đặc biệt được sử dụng nhiều tại khu vực Tây Âu thuộc nhãn Milupa (hãng có bề dày kinh nghiệm với hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé). Sữa Aptamil Anh do hãng Milupa sản xuất, đặt nhà máy tại nước Anh( Sữa Aptamil Anh) và tại nước Đức (Sữa Aptamil Đức). Khảo sát gần đây nhất cho thấy sữa Aptamil mát, dễ tiêu hóa giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. Sữa Aptamil Anh thơm mát, tiêu hóa nhanh

 Các sản phẩm của hãng Milupa hiện đang rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu, như Đức, Anh, Thụy Sỹ ...Sữa  Aptamil gồm các Vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện, hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, hàm lượng magnesium thích hợp ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị khó tiêu, táo bón.

Sữa Aptamil Anh là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nhờ các đặc tính đặc biệt. IMMUNORTIS, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.

Các lựa chọn dinh dưỡng bạn ngày hôm nay có thể có một tác động tích cực đáng kể đến sức khỏe tương lai của bé.

 

Sua Aptamil Anh thom mat, tieu hoa nhanh 2

 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng đầu đời, Aptaclub hỗ trợ bạn là một  trong việc lựa chọn dinh dưỡng trong suốt cuộc hành trình của bạn từ trước khi thụ thai cho đến khi con bạn đạt toddlerhood. Khám phá nhiều hơn về dinh dưỡng đầu đời và làm thế nào chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và đổi mới, vì lợi ích của trẻ sơ sinh và gia đình của họ ở khắp mọi nơi.

Sức khỏe tương lai của em bé của bạn bắt đầu tại đây

 

Sua Aptamil Anh thom mat, tieu hoa nhanh



Chúng tôi đã luôn luôn được đam mê về tầm quan trọng của dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. trong những năm qua, nghiên cứu đã tiết lộ như thế nào dinh dưỡng có ảnh hưởng trong những năm đầu có thể được.

Sữa Aptamil Anh được chấp nhận rộng rãi rằng dinh dưỡng đầu đời có thể có một tác động sâu sắc đến sức khỏe lâu dài của trẻ. Trước khi em bé của bạn thậm chí còn quan niệm, những sự lựa chọn dinh dưỡng bạn thực hiện đặt nền móng cho sự tăng trưởng, phát triển của họ và hạnh phúc trong tương lai. Hiểu rõ vai trò của từng chất dinh dưỡng đóng tại mỗi giai đoạn có thể giúp bạn tối đa hóa tiềm năng của thực phẩm bạn và em bé của bạn ăn, từ trước khi thụ thai, mang thai và cho con bú, thông qua đến khi cai sữa xa hơn nữa.

Tham gia câu lạc bộ cho chuyên gia tư vấn phù hợp với bạn

Từ khi mang thai để toddlerhood, Aptaclub là ở đây để cung cấp cho bạn tất cả các hỗ trợ về dinh dưỡng đầu đời mà bạn cần. Giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn cho tương lai của bé.

Đăng ký với Aptaclub ngày hôm nay để nhận được email hàng tuần, đóng gói với các thông tin cho giai đoạn của bạn.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi

Nhóm dinh dưỡng đầu đời của Sữa Aptamil Anh bao gồm dinh dưỡng và các nhà khoa học, tất cả các cam kết để giúp bạn hiểu làm thế nào chế độ ăn uống của bạn trong thời gian trước khi thụ thai và trong suốt thai kỳ, cũng như những sự lựa chọn thức ăn bạn làm cho em bé của bạn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tương lai của họ. Họ cung cấp hướng dẫn chuyên môn để cố vấn Careline của chúng tôi, những người cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho hàng trăm các bà mẹ mới chờ đợi mỗi tuần.

Một lịch sử lâu dài của các chuyên gia

Từ năm 1970, Sữa Aptamil Anh đã được phát triển độc đáo, công thức đặc biệt cho trẻ sơ sinh, trong khi hỗ trợ các gia đình với các dịch vụ của chúng tôi.
5 thập kỷ tiên phong của các chuyên gia dinh dưỡng.

Đồ hiệu cho bé yêu.com

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat