Men vi sinh nào tốt cho hệ tiêu hóa của bé?

Men vi sinh nào tốt cho hệ tiêu hóa của bé? Men vi sinh (Probiotics) đơn giản là các vi khuẩn có lợi sống ký sinh trong lòng ruột.

Ngày đăng: 17-04-2016

3769 lượt xem

Men vi sinh (Probiotics) đơn giản là các vi khuẩn có lợi sống ký sinh trong lòng ruột. Khi đưa một lượng phù hợp men vi sinh vào cơ thể chúng sẽ có khả năng chống lại các vi khuẩn gây bệnh trong quá trình tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, diệt các vi khuẩn có hại và phòng ngừa tiêu chảy, táo bón. Tình trạng rối loạn tiêu hóa xảy ra là khi thiếu các vi khuẩn có lợi này, làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột dẫn đến suy giảm các chức năng tiêu hóa và ảnh hưởng tới hệ miễn dịch.
 
 
Men vi sinh nào tốt cho hệ tiêu hóa của bé?
 
Thị trường hiện nay có vô số các dòng men vi sinh, nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ. Các bà mẹ bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng, có thương hiệu cũng nên dành thời gian để tìm hiểu đến thành phần vi sinh và dinh dưỡng có trong sản phẩm men vi sinh. Một số thông số cần lưu ý là chủng loại, hàm lượng, khả năng sống sót của các lại vi sinh trong men. Nó được coi như cơ sở để đánh giá chất lượng men. Bên cạnh đó còn là các vitamin và chất dinh dưỡng được bổ sung để tăng sức đề kháng, tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ.
Để chọn men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa của bé cần lưu ý chọn hai dòng men có chứa hai thành phần Probiotic và Prebiotic. Probiotic là chất trợ sinh, hay còn gọi là lợi khuẩn. Nếu Probiotics là thành phần cơ bản của bất kỳ dòng men vi sinh nào thì  Prebiotic lại là ưu điểm vượt trội của các sản phẩm men chất lượng. WHO cũng khuyến cáo, các loại men vi sinh tốt thường chứa các loại vi khuẩn có ích như Lactobacillus, Bacillus, các chủng nấm men thuộc họ Saccharomycetaceae… đã được kiểm nghiệm qua nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Bởi chúng có khả năng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh như Escherichia coli, Campylobacter, và Salmonella spp.
mem vi sinh tummy buddies
Men vi sinh Tummy Buddies tốt cho hệ tiêu hóa của bé
 
Để chọn men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa của bé cần lưu ý chọn hai dòng men có chứa hai thành phần Probiotic và Prebiotic.
Bên cạnh đó quy trình sản xuất men vi sinh cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn men vi sinh tốt cho bé. Nên chọn loại men vi sinh bào chế theo công nghệ bao kép Duolac TM, hoàn toàn ưu việt với hai lớp lợi khuẩn. Lớp bên ngoài là polysaccharides có tác dụng bảo vệ vi khuẩn trước những tác nhân bên ngoài còn lớp bên trong là hỗn hợp Protein/peptide giúp chống lại các tác nhân bên trong của môi trường acid trong dạ dày và dịch mật, duy trì sự sống dài lâu của vi sinh vật có lợi.
Khác với men tiêu hóa, men vi sinh có thể sử dụng mà không cần sự chỉ dẫn hay kê đơn của bác sĩ. Men vi sinh có thể dùng liên tục và dài ngày. Men vi sinh thường được pha vào nước, cháo, sữa để trẻ dễ sử dụng, tuy nhiên ở nhiệt độ cao hoạt lực của men vi sinh giảm đáng kể nên bố mẹ nhớ chú ý trong quá trình pha chế.
Thị trường men vi sinh ngày càng phát triển, cha mẹ cũng cần tỉnh táo phân biệt hàng thật, hàng giả khi lựa chọn loại men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa của bé.
Liên hệ mua hàng

Tại Sài Gòn: Ms Lan  - 012.15.29.51.29

Tại Hà Nội: Ms Mai Anh - 0904.291.461

Tại Hải Phòng: Ms Hương - 091.294.0509

 

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat