Bí quyết chọn sữa tươi nhập khẩu cho trẻ nhỏ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tươi nhập khẩu đóng hộp với nhiều nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Ngày đăng: 22-09-2014

3890 lượt xem

Chọn được loại sữa tốt và phù hợp luôn là vấn đề khiến cho các bậc cha mẹ lo lắng.
Với tâm lý “đắt xắt ra miếng”, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay đang lựa chọn dùng các sản phẩm sữa tươi có nguồn gốc từ nước ngoài, dù giá bán các loại sữa ngoại nhập cao hơn nhiều so với trong nước. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo chọn sữa tươi nhập khẩu đủ chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe

Lựa chọn sản phẩm từ những nước có nền chăn nuôi bò sữa phát triển

Chất lượng sữa phụ thuộc vào các yếu tố: con giống, chăm sóc nuôi dưỡng và vấn đề quản lý dịch bệnh. Lượng sữa được sản xuất ra phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng thức ăn mà bò ăn vào và khí hậu địa phương. Các nước có truyền thống chăn nuôi bò sữa như Úc, New Zealand, Ba Lan, Đức, Pháp,United Kingdom có điều kiện khí hậu lý tưởng giúp đồng cỏ nơi này quanh năm xanh tươi. Đàn bò được thả tự nhiên để tận dụng nguồn cỏ tươi dồi dào duy trì cả năm, điều mà ít quốc gia khác có được.


aptamil uk
Bí quyết chọn sữa tươi nhập khẩu - Nguồn dinh dưỡng cho bé và gia đình

Lưu ý hạn sử dụng sữa tươi nhập khẩu

Trên một số diễn đàn, mạng xã hội thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời mời chào, rao bán những sản phẩm tiêu dùng như sữa, váng sữa... nhập khẩu còn ngày sử dụng ngắn với hình thức khuyến mại. Theo những người bán, có rất nhiều lý do để “đẩy hàng” nhưng mục tiêu cuối cùng là thu hồi vốn. Vì ham khuyến mại và cũng mê các sản phẩm mác ngoại, nhiều chị em đã đua nhau bỏ tiền khuân những sản phẩm cận date về để sử dụng. Tuy nhiên, những sản phẩm sắp “hết đát”, đặc biệt là sản phẩm từ sữa có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe.Vì thế, đối với các loại sữa tươi nhập khẩu trên thị trường hiện nay, bạn cần phải xem kỹ hạn sử dụng in trên bao bì của sản phẩm trước khi quyết định mua.



aptamil nước

 


Với tâm lý “đắt xắt ra miếng, của rẻ là của ôi”, nhiều bà mẹ cho rằng: sữa nhập càng đắt thì càng nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe hay chiều cao trí tuệ của con. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc nhiều yếu tố như giá gốc ở nước sản xuất, thuế, vận chuyển, chính sách… Do vậy, các bà mẹ nên cân nhắc các tiêu chí khác như: xuất xứ sữa, doanh nghiệp nhập khẩu, chỉ số dinh dưỡng…, chứ không chỉ lựa chọn theo giá. Trên thực tế, thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa tươi nhập khẩu giá cả khá phải chăng.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi doanh nghiệp uy tín

Tổng cục Hải quan cho biết, thời gian qua Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) và Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) đã nhận được cảnh báo từ nhiều quốc gia về những lô hàng sữa nhập khẩu có nguy cơ không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mẹ cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm được nhập khẩu bởi các doanh nghiệp có uy tín để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

Trên đây là mách nhỏ cách chọn sữa tươi nhập khẩu an toàn cho bé yêu và gia đình bạn. Mong rằng những lưu ý trên có thể giúp các mẹ thông thái chọn được loại sữa thực sự tươi ngon cho con cái của mình.

Aptamil Uk nguồn dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp chính hãng bởi YORKSHIRE DALES ICT LIMITED.

 

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat