Siêu âm để xem trong khi mang thai của bạn là gì ?

Nó phụ thuộc vào số tuần mang thai những gì được nhìn thấy trên siêu âm. Ở 8-12 tuần của thai kỳ bạn đã có thể thấy những đường nét của em bé. Ngoài ra, bạn đã có thể thấy anh ta di chuyển / cô ấy và thấy trái tim ( và nghe ) là chính xác.

Ngày đăng: 19-11-2013

3582 lượt xem

Dây rốn bạn nhìn thấy khi đi và thường có một vòng nhỏ để xem . Đây là noãn hoàng để trẻ được ra khỏi chế độ ăn uống . Túi lòng đỏ sẽ biến mất sau và nhau đứng ở vị trí của nó .

sieu am

Ở tuổi thai 16 tuần , có nhiều hơn để nhìn thấy trên siêu âm. Em bé của bạn đã tăng lên khoảng 15-18 cm . Bạn có thể thấy bé cử động của bạn . Nhiều hơn Bé của bạn bây giờ uống một lượng nhỏ nước ối và đây là tiếng vọng đôi khi nhìn thấy . Ngoài ra bạn có thể xem tất cả các túi được làm đầy với nước ối. Em bé đi tiểu trong nước ối và sau đó bàng quang trống rỗng nữa . Bây giờ nó cũng có thể xác định giới tính .

Khi bạn đang mang thai 20 tuần bạn đã nửa chừng và tất cả các bộ phận cơ thể của bé trong công trường xây dựng . Trong một tiếng vang các cơ quan này cũng tất cả để xem . Đó là một người đàn ông tuyệt vời để xem khoảng 25 cm .

Từ khoảng 26 tuần , em bé của bạn một bước nhảy . Khi điều này xảy ra nó có khác nhau ở tất cả các em bé. Bé của bạn bây giờ có nhiều mỡ dưới da , nhưng sản xuất này là chậm. Ngoài ra, trẻ em bây giờ là hình thức hơn trong / khuôn mặt của mình và đây cũng là siêu âm để xem nếu bạn để cho nó . Một ghi âm 3D Xung quanh này bé tuổi thai có thể bạn chỉ nhận được hoàn toàn vào hình ảnh, sau đó anh / cô bắt đầu được thực sự lớn .

Từ 32 tuần em bé của bạn không thích hợp hơn vào hình ảnh và bạn có thể làm cho hình ảnh đẹp nhất của khuôn mặt. Đặc biệt là với hình ảnh 3D là những đặc điểm khuôn mặt rất tốt đẹp để nhìn thấy tất cả . Đôi khi thậm chí còn có một ngón tay cái để xem trong miệng và ngáp bé . Bàn tay , bàn chân và cột sống là đẹp để xem.

Trong một siêu âm 36 tuần , bạn chỉ có thể nhận được các bộ phận của em bé trong hình. Thường rất khó để đưa người đứng đầu tập trung ở tất cả bởi vì nó thường là một chút rơi vào xương chậu. Nhưng nếu đây không phải là trường hợp bạn có thể nhận ra em bé của bạn đã và so sánh với sau sau khi sinh.

 

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat