Men vi sinh là gì?

Chỉ đơn giản vi sinh là một loại vi khuẩn không có hại hoặc vi khuẩn có lợi, khi tiêu thụ với số lượng đủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Ngày đăng: 04-08-2015

3244 lượt xem

Vi sinh là gì?

         Men vi sinh là những vi sinh vật như vi khuẩn hoặc nấm men được cho là cải thiện sức khỏe. Chúng có sẵn trong chất bổ sung và trong  thực phẩm. Ý tưởng về các vi khuẩn sống hoặc nấm men lần đầu tiên có thể có  vẻ lạ. Sau khi chúng ta dùng thuốc kháng  sinh và sử dụng các chất kháng  khuẩn để chống lại vi khuẩn.Tuy nhiên, cơ thể chúng  ta tự nhiên sẽ tràn ngập những sinh vật lạ như  vậy.

        Bản chất của men vi sinh là các loại vi khuẩn có lợi, vậy để đánh giá men vi sinh nào chất lượng thì tiêu chí là có chứa các loại vi khuẩn nào có mặt trong men vi sinh đó.

Men vi sinh

        Trẻ em vừa sinh ra hệ tiêu hóa chưa được hoàn thiện nên sẽ hay gặp các triệu chứng, ăn vào là ói ra,tiêu chảy, ăn khó tiêu ….. Nhiều bé tình trạng này kéo dài dẫn đến giảm khả năng miễn dịch và suy dinh dưỡng. Theo bác sĩ, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến rối loạn tiêu hóa ở trẻ là men vi sinh bị mất cân bằng trong đường ruột, các men vi sinh có lợi hoạt động không bình thường.

 Cơ chế hoạt động của men vi sinh?

        Các nhà nghiên  cứu tin rằng một vài rối loạn tiêu hoḠlà kết quả khi sự cân bằng của vi khuẩn trong ruột trở nên bị xáo trộn. Điều này có thể xảy ra sau khi bị nhiễm trùng  hoặc sau khi uống thuốc kháng  sinh. Vấn đề về đường ruột cũng có thể phát sinh khi lớp niêm  mạc c ủa  ruột bị tổn thương. Giới thiệu các sinh vật có lợi trong các hình thức của chế phẩm sinh học có thể c ải thiện được điều đó.

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat